ทำ ตา ที่ เกาหลี มีเทคนิคและวิธีการเป็นอย่างไรบ้าง 

ทำ ตา ที่ เกาหลี

การทำศัลยกรรมตาเป็นการเปลี่ยนแปลงจากดวงตาที่เล็กแคบ ตาตี่ ไม่สดใส ให้ดูดีและกลมโตมากกว่าเดิม โดยมีเทคนิคการผ่าตัดมากมายที่หมอจะเลือกใช้ผ่าตัดให้กับผู้ป่วยแต่ละราย เพื่อให้เกิดความลงตัวบนใบหน้า โรงพยาบาลสำหรับทำ ตา ที่ เกาหลีนั้นมีอยู่หลากหลายแห่ง ระบบการดำเนินงานก็ต่างกันออกไป รวมถึงการบริการและความเอาใจใส่ของทีมแพทย์ด้วยเช่นกันบทความนี้จะมากล่าวถึงเทคนิคทำศัลยกรรมตาว่ามีอะไรบ้าง 

ทำ ตา ที่ เกาหลี มีวิธีการทำตาสองชั้นแบบใดบ้าง 

ความจริงแล้วการทำตาสองชั้นจะมีวิธีการที่แตกต่างกันในแต่ละคน ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมด้วยว่าวิธีแบบไหนเหมาะกับใครบ้าง บางคนใช้แค่วิธีเดียวก็ได้ตาที่ตรงกับความชอบของตน แต่บางคนก็ต้องผ่านการผ่าตัดมากกว่า 1 วิธีเพื่อให้ได้รูปทรงตาลงตัวกับใบหน้า วิธีทำตาสองชั้นเกาหลีมีเกิน 10 แบบ แต่ละวิธีให้ทั้งผลดีและผลเสีย ถ้าหากคุณทำ ตา ที่ เกาหลีกับโรงพยาบาลที่น่าเชื่อถือ ศัลยแพทย์ผู้ชำนาญจะให้ปรึกษาก่อนผ่าตัดว่าควรใช้วิธีใดที่เหมาะสม เพื่อดึงจุดเด่นมากสุด ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือรูปทรงตาอันสวยงาม น่ามอง เข้ากันทุกส่วนบนใบหน้า  

เทคนิคทำตาสองชั้นแบบเกาหลี 

สำหรับการทำ ตา ที่ เกาหลีจะมีเทคนิคมากมายที่เหมาะกับแต่ละบุคคล โดยสามารถกล่าวอย่างคร่าว ๆ ได้ดังต่อไปนี้ 

  • เบิ่งตาโต หรือปรับบริเวณกล้ามเนื้อตาแบบไม่กรีด เป็นการจัดกล้ามเนื้อเปลือกตาให้โตกว่าเดิม แก้ตาง่วงนอน ตาปรือ เพิ่มความสดใส ซึ่งจะไม่มีแผลเป็นเกิดขึ้นแต่อย่างใด พักฟื้นไม่นาน อีกทั้งไม่จำเป็นต้องตัดไหมด้วย 
  • วิธีเย็บจุด เป็นการกรีดสั้นหรือเย็บจุดสำหรับสร้างรอยพับบริเวณชั้นตาให้เป็นธรรมชาติ รวมถึงปรับกล้ามเนื้อตากรณีที่ต้องการแก้ไขตาง่วงนอน ตาปรือ 
  • ปรับกล้ามเนื้อตาแบบกรีด โดยจะทำพร้อมกรีดตาสองชั้น เพื่อเพิ่มขนาดของชั้นตาให้ใหญ่มากกว่าเดิม แต่ต้องเหมาะสมกับรูปทรงตาด้วย เพราะถ้าใหญ่เกินไปจะดูไม่ดีและลดความสวยงามลง 
  • การปรับหัวตา เป็นการผ่าบริเวณหัวตาให้ความกว้างและความยาวของตาเพิ่มขึ้น ตาขาวสมมาตรทั้งสองข้าง แต่ต้องดูด้วยว่าสามารถเปิดได้แค่ไหน โดยดูจากตำแหน่งของกระดูกเบ้าตา ดังนั้นวิธีนี้จึงใช้ไม่ได้กับทุกคน เพราะการเปิดหัวตาสร้างความเปลี่ยนแปลงแค่เพียงเล็กน้อยเท่านั้น 
  • การเปิดหางตา มีอยู่ทั้งหมด 2 แบบคือ เปิดหางตาล่างและเปิดหางตายาว ถ้าเป็นแบบแรกจะช่วยให้ตามีความยาวมากขึ้น ส่วนแบบที่สองคือการเพิ่มความกว้างของตา แต่ก็อยู่ที่สัดส่วนหางตากับหัวตา รวมถึงกระดูกเบ้าตาด้วยว่าเหมาะสมกันหรือไม่ 

จะเห็นได้ว่า มีหลากหลายเทคนิคในการทำ ตา ที่ เกาหลีซึ่งเหมาะกับใบหน้าที่แตกต่างกันของแต่ละคน จุดประสงค์เพื่อความสวยงามโดดเด่น แก้ไขปัญหารูปทรงตาผิดปกติ ไม่ว่าจะเป็นตาง่วงซึม ไม่สดใส หลังทำศัลยกรรมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ รูปทรงของตาที่ได้รับมานั้นจะดึงเอาลักษณะเด่นบนใบหน้าได้อย่างแน่นอน เสริมความมั่นใจได้มากขึ้นและดำรงชีวิตประจำวันอย่างสะดวกสบาย เป็นที่ยอมรับชื่นชมจากผู้พบเห็น